Hancock (2008) แฮนค็อค ฮีโร่ขวางนรก รีวิวหนังแอ็คชั่น

ภาพยนต์แอ็คชั่น คอมเมดี้ Hancock (2008) แฮนค็อค ฮีโร่ขวางนรก เป็นเรื่องราวของฮีโร่เพียงหนึ่งเดียวที่ปัดเป่าผู้ร้ายและอาชญากรที่ต้องการบางสิ่ง แต่เหตุการณ์ในอดีตของความสัมพันธ์ที่ไม่คาดคิดได้ทำให้เขาต้องฟื้นความทรงจำพรอ้มกับความลับที่เคยหายไปนาน กำกับโดย ปีเตอร์ เบิร์ก จากผลงานเรื่อง Deepwater Horizon (2016) , Mile 22 (2018) , Battleship (2012) และ Lone Survivor (2013)

แฮนค็อก (รับบทโดยวิลล์ สมิธ) ใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยวมานานโดยปราศจากความทรงจำในอดีตที่เคยมีคนรักและทำหน้าที่ต่อต้านผู้ก่อการร้ายและอาชญากร แล้ววันหนึ่งเขาได้สัมผสถึงพลังของ แมรี่ เอ็มเบรย์ (รับบทโดยชาร์ลิซ เธอรอน) ว่ามีพลังเทพเจ้าคล้ายกับตัวของเขาเอง ถึงแม้่เขาจะยายามตามหาความทรงจำที่เกี่ยวข้องกับแมรี่ แต่ก็ยังไม่พบความจริง

เรย์ เอ็มเบรย์ (รับบทโดยเจสัน เบทแมน) ทำงานให้กับบริษัทผลิตและขายโฆษณารายใหญ่เขาต้องการที่จะช่วยเหลือแฮนค็อก ให้ใช้พลังไปในด้านที่ดีข้ึนเพื่อการโปรโมทผลิตภัณท์ต่างๆและสร้างรายได้ให้เกิดประโยชน์ แล้วการติดต่อของ แฮนค็อก ก็ทำให้เขาได้รู้ว่ายังมีเมต้าฮิวแมนอีกคน

หลังจากที่ เรดส์ (รับบทโดยเอ็ดดี้ มาร์ซาน) อาชญากรที่ตามล่า แฮนค็อก มาทั้งชีวิตต้องการที่จะสังหารเขาด้วยการสร้างเหตุการณ์ต่างๆ จนส่งผลมาถึงครอบครัวของเรย์แล้วทำให้แมรี่ต้องเปิดเผยพลังและความลับของเธอเอง


ก่อนหน้านั้นหลายศตวรรษมาแล้วแฮนค็อกและแมรี่เป็นคู่รักแล้วถูกสรรค์เสริญเหมือนเป็นเทพเจ้า แต่ผู้คนที่ไม่มีความเชื่อบางส่วนก็ต่อต้านความมีอำนาจและพลัง พวกเขาจึงถูกตามล่าจากลัทธิต่างๆจนมาถึงปัจจุบัน ก่อนที่พวกเขาจะถูกแยกออกจากกัน เหตุการณ์รุนแรงจากอุบัติเกิดขึ้นกับแฮนค็อกแล้วทำให้เขาต้องสูญเสียความทรงจำส่วนแมรี่ก็หายตัวไป

อย่างไรก็ตามการเจอกันของแฮนค็อกและแมรี่จะทำให้แฮนค็อกหมดพลังไปชั่วคราวและเป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา เมื่อเรย์ค้นพบความจริงเขายังคงตัดสินใจช่วยเหลือแฮนค็อกต่อไปแล้วหาทางที่จะทำให้แมรี่ทำงานร่วมกันกับแฮนค็อก

Design a site like this with WordPress.com
Get started